2013-01-14

PETE POL - เรียนรู้...อยู่คนเดียว (OFFICIAL MUSIC VIDEO)



ทนอยู่กับเธอมานานแสนนาน 
ทรมานมานานเหลือเกินจนใจเริ่มหน่าย 
ทนที่จะยอมทำความเข้าใจ 
ในสิ่งที่เธอได้ทำทุกอย่างมาวันนี้รับมันไม่ไหว 

เหนื่อยแล้วอยากจะพักเรื่องรักของเรา 
จบแล้วหยุดแค่นี้มันคงดีกว่า 
อาจจะเหงาในบางเวลาและบางครั้งต้องเสียน้ำตา 
แต่จะยอมเรียนรู้เพื่ออยู่คนเดียว 

รักที่เรามีมันไม่แน่นอน 
ฉันก็คงจะไม่อ้อนวอนขอความมั่นใจ 
รู้ว่าตัวเธอคงให้ไม่ได้ 
และฉันก็คงเลือกที่จะไปพอกันเสียที 

เหนื่อยแล้วอยากจะพักเรื่องรักของเรา 
จบแล้วหยุดแค่นี้มันคงดีกว่า 
อาจจะเหงาในบางเวลาและบางครั้งต้องเสียน้ำตา 
แต่จะยอมเรียนรู้เพื่ออยู่คนเดียว 

ไม่มีเธอแล้ว 

เหนื่อยแล้วอยากจะพักเรื่องรักของเรา 
จบแล้วหยุดแค่นี้มันคงดีกว่า 
อาจจะเหงาในบางเวลาและบางครั้งต้องเสียน้ำตา 
แต่จะยอมเรียนรู้เพื่ออยู่คนเดียว 

แต่ต้องยอมเรียนรู้เพื่ออยู่คนเดียว

No comments:

Post a Comment